Tôi bỏ quên ước mơ đã quá lâu…

Published March 19, 2013 by Linh Trang

Tôi bỏ quên ước mơ của mình đã quá lâu rồi…
Bỏ quên ước mơ được trở thành một hướng dẫn viên, bỏ quên ước mơ được đây đó, được khám phá…
Lớp 12 khi làm hồ sơ thi đại học theo ý của bố mẹ và cũng theo bao nhiêu bạn trong lớp, tôi chỉ làm 2 bộ hồ sơ và cả hai trường đều là Kinh tế.
Lên đại học, chăm chăm học trong khi nền kinh tế trong nước đang khủng hoảng. Tôi cũng chẳng biết mình học xong sẽ làm gì 😦
Tôi chỉ học khá ngoại ngữ nhưng lại có 1 niềm đam mê với nó ngay từ lền đầu tiên tiếp xúc. Tôi thích nền văn hóa của rất nhiều nước và tìm hiểu sâu về nó. Tôi kết bạn và nói chuyện với rất nhiều người nước ngoài cũng chỉ để tìm hiểu thêm về đất nước họ.
Dạo gần đây cảm thấy quá mệt mỏi với cuộc sống hiện tại. Tôi ko còn biết mục đích của việc đi học hàng ngày phải làm như thế thế nào. Vậy là tôi đi, đi 1 nới thật xa đến 1 nơi ko ai biết mình suy nghĩ lại tất cả. Trong mấy ngày gặp nhiều người bất chợt tôi nhớ tới ước mơ của mình. Tôi bỏ quên nó quá lâu…
Có người nói với tôi: ” Làm những gì mình đam mê ” Tôi tự hỏi mình có đam mê những gì mình đang làm và câu trả lời hiện lên ngay trong đầu tôi là ” KO “. Tôi chưa bao giờ hết mình làm việc mình đang làm. Vậy là cuối cùng quyết định của tôi là cho dù sau này có vất vả có khổ sở thế nào tôi cũng sẽ thực hiện ước mơ của mình, thực hiện ước mơ mình đã bỏ quên rất lâu, rất lâu rồi.
Đừng bao giờ bỏ quên nó một lần nữa nhé 5ting 🙂

Leave a Reply

